8 วิธีดูผู้หญิง “จิ๋มใหญ่” จากอวัยวะ 8 ส่วน บอกเลยว่าแม่นเวอร์ …ไม่แม่นให้ถีบ !!!!!

8 วิธีดูผู้หญิง “จิ๋มใหญ่” จากอวัยวะ 8 ส่วน บอกเลยว่าแม่นเวอร์ …ไม่แม่นให้ถีบ !!!!!

รวม 8 วิธีสังเกตผู้หญิงจิ๋มใหญ่ หลายคนคงอยากรู้ว่าสาวที่เรามองตาอยู่นั้นจิ๋มใหญ่หรือไม่ วันนี้มีวิธีสังเกตมาฝากเผื่อว่าจะได้เลือกขนาดที่ถูกใจ แต่อย่าลืมขนาดก็ไม่สำคัญเสมอไปเรื่องบนเตียงมันอยู่ที่ความพอใจทั้งสองฝ่ายนะครับ

– ความยาว

วัดจากตรีศูนย์(แสกหน้า)ถึงปลายจมูก ได้เท่าไรจะเท่ากับความยาวตั้งแต่รอยผ่าบนเนินถึงปลายสุดฝีเย็บตรงก้นขาดเกินไม่ถึง1หุน(ประมาณ3.03มม.)

– ความกว้าง ของเนินสามเหลี่ยม

วัดจากปลายคางขึ้นไปตรงกระดูกปุ่มโหนกแก้มเป็นสามเหลี่ยมซ้ายขวาพื้นที่จะเท่ากันสนิทไม่ขาดไม่เกินกลีบแคมนอก

– ความสมบูรณ์อวบอิ่ม

จะวัดได้จากริมฝีปากทั้งล่างบนเป็นจุดที่พ้องกัน ริมฝีปากเล็ก ลีบ แคมนอกก็เล็กลีบ ริมฝีปากอวบอิ่มสมบูรณ์เพียงใด ข้างล่างก็เหมือนกัน

– ความสูง(เนินนูน)

ให้ดูกระดูกหน้าผากเป็นเกณท์กระดูกหน้าฝากงอกโหนก โคกเนินข้างล่างก็นูนเนินตามกันเป็นการแปรผันตรงเลย กระดูกหน้าผากลีบเล็กเสมอปานใด บ้านน้องข้างล่างก็สมกันปานนั้น

– สี

สีหัวนมและปานนมจะสดกว่าริมฝีปากที่ไม่ทาลิปติกเล็กน้อย ส่วนสีในกลีบแคมในจะสดกว่าสีหัวนมเล็กน้อย ทั้งนี้(ที่ไม่ได้ตกแต่งทางเคมี) สีปกติของทั้งสามส่วนต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ยกเว้นสาวชำนาญเชิงหรือคลอดลูกแบบธรรมชาติ หรือให้นมลูกเองจะแก่คล้ำขึ้นตามการใช้งาน

– ขน

ขนในที่ลับของสาวใดๆก็จะละม้ายขนจมูก สีของขนเดิมๆ จะเท่ากันเป๊ะกับขนคิ้วอ่อนแข็งวัดได้เลย (ไม่ให้วัดจากผมเพราะผมอาจได้รับการตกแต่งจนเสียความเป็นธรรมชาติ)

– เนื้อ/ผิว

ความนุ่มนวล แข็งแรง หรือรัดรึงของอวัยวะภายใน ให้วัดจากแก้ม ถ้าแก้มสาวใด เนื้อละเอียด เนียน นุ่ม หยุ่นปานใด ภายในจิ๊มิสาวนั้นจะมีเนื้อที่ละเอียดเนียนปานกัน สาวเนื้อระเอียดกว่า จะรัดรึงและยืดหยุ่นได้ดีกว่า สาวเนื้อหยาบแข็งกระด้าง

– ขนาดช่องคลอด

ที่ยังไม่ขยายตัวจะแปรผันตรงกับ ความกว้างของช่องปากของสาวคนนั้น ถ้าสาวใดปากกว้างมากๆ ในระยะยาวจิ๊อาจหลวมง่ายกว่าสาวปากเล็กก็ได้ แต่ต้องดูอย่างอื่นประกอบกัน

ความคิดเห็น