10 อันดับ เน็ตไอดอล “หน้ามัธยม …มหาลัย” เด็กสมัยนี้โตวัยเนอะ!

10 อันดับ เน็ตไอดอล “หน้ามัธยม …มหาลัย” เด็กสมัยนี้โตวัยเนอะ!

วันนี้ ULike - ข่าวสด ออนไลน์ จะพาไปดู 10 เน็ตไอดอลสาวสวย ที่อายุยังน้อย แต่หน้าอกหน้าใจไม่ธรรมดา พอก้าวเข้าสู่การเป็นสาวเต็มตัว ก็มีของดีไว้อวดกันแต่เนิ่นๆ เลยทีเดียว แถมพวกเธอยังมีความมั่นใจ สวย เริด เห็นแล้วใจไม่ดีเลยล่ะ

ก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ที่มี “โซเชียลมีเดีย” เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายและมีอิทธิพลกว้างขวางอย่างมากในสังคม ทำให้หลายๆ คนถูกยกย่องให้เป็น “เน็ตไอดอล” กันมากมาย และในวันนี้เราจะพาไปดู เหล่าเน็ตไอดอลสาวๆ ที่อายุยังน้อย แต่กลับมีหน้าอกหน้าใจไซส์บะลึ่มกึ้มอย่างน่าตกใจ ทำเอาหนุ่มๆ ถวายตัวและหัวใจสมัครเป็นแฟนคลับแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย 1. สมาย (ชาโมย) กัลยา แซ่โง้ว-อายุ 21 ปี

สมาย กัลยา แซ่โง้ว สาวสวยอายุ 21 ปี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และยังเป็นนางแบบสุดสวย มีคนติดตามมากมาย โดนใจหนุ่มๆ ทั่วโซเชียลสุดๆ ด้วยอายุที่กำลังเป็นสาวเต็มตัว บวกกับหน้าอกที่บาดใจชายสุดๆ แถมหน้าตายังน่ารักสดใส อย่างนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงล่ะ กดติดตามแทบไม่ทันเลยทีเดียว

2. เบนซ์ เอเชีย ฐานิศร-อายุ 19 ปี

เอเซีย ฐานิศร หรือ เบนซ์ สาวสวยจากโรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ จังหวัดสมุทรสาคร ที่กำลังย่างเข้าสู่การเป็นนักศึกษาปี 1 ถึงจะอายุ 19 ปี แต่หน้าอกหน้าใจทะลวงตาทะลวงใจหนุ่มๆ ไปทั่วโซเชียล ฮ็ฮตแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว หน้าตาก็น่ารัก แถมทรวดทรงสัดส่วนก็ยังเป๊ะเวอร์ เพอร์เฟ็คเกิร์ลจริงๆ

3. มิ้งค์ มิ่งโกมุท คงสวัสดิ์-อายุ 20 ปี

เจ้าของฉายา “หน้ามัธยม นมมหาลัย” เน็ตไอดอลสาวผู้ที่ครอบครองหัวใจชายหนุ่มไปทั่วโซเชียล โดยเธอโด่งดังมาได้สักพักแล้ว กับหน้าตาที่สวย น่ารักสดใส แถมไฟหน้ายังไฉไลเฉิดฉายสุดๆ เป็นที่ติดตาตรึงใจของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง แถมในปัจจุบันเธอยังมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย ทีเด็ดเจ็ดย่านน้ำเลยล่ะ

4. อาร์กี้ ฐิติวรดา จังจริง-อายุ 18 ปี

ใครจะเชื่อว่าเน็ตไอดอลสาวที่สวยโดดเด้ง แถมหุ่นยังสวยเซียะบาดใจชายขนาดนี้ จะมีอายุแค่ 18 ปี!! เห็นแล้วนึกว่าพริตตี้ในวัยสาวมหาลัยซะอีก เพราะสาวสวยคนนี้สวยเจิดจรัสเกินวัยมากๆ การแต่งตัว แต่งหน้า เรียกได้ว่าเป๊ะทุกสัดส่วน ทุกงองศาจริงๆ แถมผลงานการถ่ายแบบแต่ละเซ็ตก็เล่นเอาหนุ่มๆ หัวใจวายกันเป็นแถวๆ เด็ดเวอร์

5. หวีด อรพรรณ อุดม-อายุ 17 ปี

น้องหวีด บาร์เล่ สาวน้อยอายุ 17 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี สาวมัธยมวัยใสผมสั้น ที่มีหน้าตาที่น่ารัก สวยสะกดทุกสายตา แถมหุ่นยังเป๊ะสุดๆ เซ็กซี่เกินบรรยายสำหรับสาวน้อยวัยมัธยมจริงๆ เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ต่างหมายปองเธอกันไปทั่วเลยล่ะ ก็เล่นโตไวซะขนาดนี้ จะไม่ให้หนุ่มๆ หลงรักได้ยังไงล่ะเนี่ย!

6. เนย สายธาร หวังประเสริฐ-อายุ 19 ปี

มาถึงที่เน็ตไอดอลสาวคนนี้ ที่ใครๆ ต่างก็รู้จักเธอในฐานะภรรยาของ “เก่ง ลายพราง” ด้วยหน้าตาที่น่ารักสดใสวัยมัธยม แถมหุ่นยังเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปทั่วโซเชียล ด้วยวัยที่กำลังย่างเข้าสู่วัยสาวเต็มตัว เธอจึงมีพัฒนาการความสวยมากขึ้นเรื่อยๆ นับวันก็ยิ่งสวยเซียะขึ้นไปทุกที เผ็ดร้อนสุดๆ เลยล่ะ

7. ฟรอยด์ ภาวิดา เมฆศรีสุวรรณ-อายุ 18 ปี

สาวน้อยหน้าตาสุดน่ารัก สวยใสบาดใจเหล่าชายเล็กชายใหญ่ทั่วไทยเลยก็ว่าได้ แถมเธอยังมีหุ่นที่เป๊ะเวอร์ ผอมเพรียวบางแบบสุดๆ อย่างกับกินเนเจอร์กิฟมายังไงยังงั้น เรียกได้ว่าสวย น่ารัก สะกดทุกสายตาและสายใจ เซ็กซี่นิดๆ กับใบหน้าที่น่ารักชวนหลงใหล ทำให้เธอโด่งดังไปทั่วโซเชียลเลยล่ะ

8. ยูมิ อายูมิ-อายุ 16 ปี

เป็นกระแสที่คนพูดถึงกันอย่างมากสำหรับน้องยูมิ ที่ปัจจุบันเรียนอยู่แค่ชั้นมัธยมปีที่ 4 แต่ด้วยขนาดไฟหน้าของน้องนั้น บอกเลยว่าเด็กมหาลัยยังอาย ไม่รู้ว่ากินอะไรเข้าไปถึงได้…ขนาดนี้ บอกเลยว่าน่ารักโดนใจหนุ่มๆ ทุกท่านแน่นอน แซ่บเวอร์เกินวัยมากๆ อย่างนี้จะไม่ให้หนุ่มทั่วโซเชียลหลงใหลได้ยังไงล่ะจ๊ะ

9. เฟิร์น ชุติมณฑน์ ประยงค์ชัยกุล-อายุ 19 ปี

เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ที่มีหน้าตาน่ารัก สวยใส กระแทกกระทั้นใจชายหหนุ่มไปทั่วโซเชียล โด่งดังมาจากคลิปเต้นแบบน่ารักใสๆ ไม่โป๊ ทำเอาเหล่าชายฉกรรจ์ทั่วบ้านทั่วเมืองต้องใจละลาย นอกจากจะมีหน้าตาที่น่ารัก สดใสแล้ว หุ่นของเธอยังเรียกได้ว่าแซ่บ เผ็ดร้อนแบบสุดๆ เซ็กซี่ขยี้ใจเหล่าผู้ชายที่ได้เห็นทุกคนเลยล่ะ

10. เฟียร์ ธัญญรัตน์ เจริญพรกิตติ์ธาดา-อายุ 21 ปี

เน็ตไอดอลสาวสุดสวยใส น่ารักโดนใจชายหนุ่มไปทั้งโซเชียลและในชีวิตจริง เป็นที่สุดในรุ่นเลยก็ว่าได้ นอกจากจะมีหน้าตาที่น่ารักบาดใจชายหนุ่มไปทั่วแล้ว หุ่นของเธอยังเซ็กซี่ขยี้ใจซ้ำไปอีกที แถมบุคลิกยังเป็นคนแบ๊วๆ น่ารักๆ อีกด้วย เสียงก็ใสเวอร์ คนอะไรเพอร์เฟ็คไปซะทุกสัดส่วน และองศาของร่างกายจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ 10 เน็ตไอดอลสาวสวย ที่ถึงแม้จะยังอายุน้อย แต่หน้าอกหน้าใจของพวกเธอนั้น บะลึ่มตึ้มขยี้ใจหนุ่มๆ อย่างมาก แต่ละคนเป็นสุดยอดแห่งยุคจริงๆ เรียบเรียงโดย : TeeNoi

ความคิดเห็น